• 1800 6854
  • 0
  • 1800 6854

Danh Sách Phòng Tập Aerobic Hà Đông, Hà Nội

Nếu bạn là một người có niềm đam mê tập aerobic nhưng không biết ở Hà Nội có những nơi nào. Hãy nhìn qua bài viết sau để cùng nhau trao đổi để biết thêm tất tần tật thông tin danh sách phòng tập aerobic Hà Đông, Hà Nội ngay nhé!

Aerobic từ lâu là một bộ môn thể dục được nhiều người biết đến, bởi vì không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn hỗ trợ giảm cân, giữ dáng mà còn giúp  nâng cao thể chất vô cùng hiệu quả. Nhưng những người sinh sống tại khu vực Hà Đông Hà Nội ít khi nắm rõ khu vực họ có nơi nào tập aerobic phù hợp hay không? Nhằm giúp những bạn có nhu cầu tìm phòng tập Aerobic gần với nơi mình đang sinh sống để tập luyện, cùng điểm qua bài viết mà Elipsport cung cấp dưới đây xin chia sẻ với bạn danh sách phòng tập aerobic Hà Đông Hà Nội uy tín nhất hiện nay, mời mọi người cùng tham khảo và lựa chọn cho mình phòng tập phù hợp ngay nhé !

1. Địa điểm học aerobic Hà Đông, Hà Nội

1.1. Trung Tâm Đào Tạo Aerobic -Yoga-Khiêu Vũ Thể Thao Hà Đông HD Centre 

Trung tâm nằm tọa lạc tại địa chỉ số 37 Bà Triệu, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội

aerobic ở Hà Đông, Hà Nội

Trung Tâm Đào Tạo Aerobic -Yoga-Khiêu Vũ Thể Thao Hà Đông HD Centre 

Thông tin liên hệ: hotline 01869 812 486 - 04.66.509.386 (khách hàng gọi điện liên hệ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất)

Giờ mở cửa: 8h-22h các ngày trong tuần

Lịch  học 4 ca aerobic mà trung tâm hỗ trợ:

  • Ca 1: 5h - 6h. 
  • Ca 2:16h - 17h. 
  • Ca 3:17h -18h. 
  • Ca 4:18h - 19h. 

1.2. Câu Lạc Bộ aerobic Công Đoàn Hà Đông

CLB aerobic Công đoàn Hà Đông nằm trên địa chỉ số 3 Chu văn an, Vạn Phúc, Hà Đông, thành phố Hà Nội. Nổi bật với  Huấn luyện viên aerobic chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình cùng Với trang thiết bị và dụng cụ tập mới và hiện đại sẽ mang đến cho bạn một cơ thể khỏe đẹp, trải nghiệm một không gian tuyệt vời

  • Liên hệ: 090 488 38 28 - 098 494 35 95
  • Facebook chính thức: facbook.com/gymcongdoan.nvh

2. Tại sao bạn cần tập aerobic?

Người trưởng thành ít vận động trung bình sẽ đạt mức tiêu thụ oxy gần 35 ml / kg / phút trong bài kiểm tra máy chạy bộ tối đa (khi bạn được yêu cầu đi bộ hết sức có thể). Dịch ra, điều đó có nghĩa là người đó đang tiêu thụ 35 mililít oxy cho mỗi kg trọng lượng cơ thể mỗi phút. Điều đó sẽ giúp bạn vượt qua cả ngày, nhưng các vận động viên ưu tú có thể đạt giá trị cao tới 90 ml / kg / phút! Họ làm nó như thế nào? Họ có thể có gen tốt cho một người, nhưng họ cũng tập luyện chăm chỉ. Và khi chúng làm vậy, cơ thể chúng sẽ thích nghi. Tin tốt là cơ thể của những người bình thường như phần còn lại của chúng ta cũng thích nghi với việc luyện tập.

aerobic ở Hà Đông, Hà Nội

Tại sao bạn cần tập aerobic?

3. Lợi ích của tập aerobic

Giữ dáng

Kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục nhịp điệu giúp bạn giảm cân và giữ dáng.

Tăng sức chịu đựng, thể lực và sức mạnh

Bạn có thể cảm thấy mệt mỏi khi mới bắt đầu tập thể dục nhịp điệu thường xuyên. Nhưng về lâu dài, bạn sẽ được tăng cường sức chịu đựng và giảm mệt mỏi. Bạn cũng có thể tăng cường thể lực cho tim và phổi cũng như sức mạnh của xương và cơ theo thời gian.

Ngăn ngừa các bệnh do vi rút

Tập thể dục nhịp điệu aerobic kích hoạt hệ thống miễn dịch của bạn một cách tốt. Điều này có thể giúp bạn ít bị mắc các bệnh nhẹ do vi rút, chẳng hạn như cảm lạnh và cúm.

aerobic ở Hà Đông, Hà Nội

Lợi ích của tập aerobic

Giảm nguy cơ sức khỏe của bạn

Tập aerobic giúp giảm nguy cơ mắc nhiều bệnh, bao gồm béo phì, bệnh tim, huyết áp cao, tiểu đường loại 2, hội chứng chuyển hóa, đột quỵ và một số loại ung thư.Các bài tập aerobic tăng trọng lượng, chẳng hạn như đi bộ, giúp giảm nguy cơ loãng xương.

Tăng cường sức mạnh cho trái tim

Một trái tim khỏe hơn không cần phải đập nhanh. Trái tim khỏe hơn cũng bơm máu hiệu quả hơn, giúp cải thiện lưu lượng máu đến tất cả các bộ phận của cơ thể bạn.

Giữ cho động mạch của bạn “thông thoáng” 

Tập aerobic làm tăng lipoprotein mật độ cao (HDL), cholesterol "tốt" và giảm lipoprotein mật độ thấp (LDL), cholesterol "xấu". Điều này có thể dẫn đến ít tích tụ mảng bám hơn trong động mạch của bạn.

Sống lâu hơn
Các nghiên cứu chỉ ra rằng những người tham gia tập thể dục nhịp điệu thường xuyên sống lâu hơn những người không tập thể dục thường xuyên. Họ cũng có thể có ít nguy cơ tử vong do mọi nguyên nhân, chẳng hạn như bệnh tim và một số bệnh ung thư.

4. Bạn cần tập thể dục nhịp điệu bao nhiêu để đạt được những lợi ích?

Theo nghiên cứu, có hai hướng dẫn hoạt động thể chất bằng aerobic. Đầu tiên là một khuyến nghị về lối sống. Tức là bạn có thể sửa đổi nó để phù hợp với thói quen và hoạt động sinh hoạt hàng ngày của mình. Khuyến nghị là tất cả người lớn nên tích lũy 30 phút tập aerobic ở cường độ vừa phải, nếu không phải là tất cả các ngày trong tuần. Các từ chính là "tích lũy" và "cường độ vừa phải". Tích lũy có nghĩa là bạn có thể làm 10-15 phút mỗi lần và lặp lại điều đó vài lần trong ngày.

Qua bài viết trên chúng ta thấy được aerobic góp phần hỗ trợ và cải thiện sức khỏe cho chúng ta rất nhiều. Từ bài viết trên chúng tôi chia sẻ nơi tập aerobic gần khu vực bạn sinh sống, bạn có thể tham khảo và đăng ký tập ngay hôm nay ngay nào!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4

Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Hệ thống cửa hàng có số lượng lớn nhất tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.