• 1800 6854
  • 0
  • 1800 6854

Danh Sách Phòng Tập Aerobic Từ Liêm, Hà Nội

Người dân Hà Nội chắc hẳn phải biết các địa điểm tập aerobic Từ Liêm, Hà Nội nếu bạn là người đam mê bộ môn thể dục này. Nên hãy cùng nhau trao đổi để biết thêm tất tần tật thông tin danh sách phòng tập aerobic Từ Liêm, Hà Nội nhé!

Tôi đã bỏ ra 6 tháng để đi trải nghiệm tất cả các phòng aerobic ở Từ Liêm, Hà Nội, tất nhiên sẽ có những nơi tốt và những nơi không tốt, nên nếu bạn muốn biết mình nên tập aerobic tại đâu thì hay đọc bài viết này. Nó sẽ giúp bạn chọn được một địa chỉ ưng ý nhất.

1. Những phòng tập aerobic Từ Liêm, Hà Nội

Phòng Tập CLB Gym BB Fitness & Yoga

Địa chỉ : Tầng 3, Nhà E4, Chung cư Ecohome 1, Kẻ Vẽ, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Phòng Tập Gym Sky Fitness Cầu Diễn

Địa chỉ : Tòa nhà Intracom Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

aerobic ở Từ Liêm, Hà Nội

Những phòng tập aerobic Từ Liêm, Hà Nội

Phòng Tập Việt Nga Fitness Tây Tựu

Địa chỉ : Đường 70 Tây Tựu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Phòng Tập Gym Hecquyn Cổ Nhuế quận Từ Liêm

Địa chỉ : Số 2 – BT1 – KĐT Resco, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Phòng Tập Gym PVV Fitness & Yoga

Địa chỉ : Tầng 2 – Tòa CT2B, Khu đô thị Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Phòng Tập Fitness Ciputra Club Hanoi

Địa chỉ: Ciputra Hanoi International City, Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam.

Phòng Tập Gym Vân Anh

Địa chỉ: số 76 phố Nhổn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Phòng Tập H-Club Gym & Fitness

Địa chỉ: Ngõ 58 Hoàng Liên, Liên Mạc, Từ Liêm, Hà Nội.

Phòng Tập Green Stars Fitness & Yoga

Địa chỉ: Khu đô thị Thành Phố Giao Lưu, 234 Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế, Quận Từ Liêm, Hà Nội.

Phòng Tập C2 Gym Eco Home Từ Liêm

Địa chỉ: Khu đô thị EcoHome 2, đường Tân Xuân, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Phòng tập Gym Hoàng Tùng

Địa chỉ: Khu Bể bơi Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Phòng tập Sunday Gym

Địa chỉ: Đối diện cổng khu B Đại Học Công Nghiệp, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Phòng tập CLB GymViet 3T- Haui

Địa chỉ: Khu A KTX Đại học Công Nghiệp, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Phòng tập ĐH Gym

Địa chỉ: 217 Hoàng Công Chất, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Phòng tập Gym 395 Cổ Nhuế

Địa chỉ: 395 Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

aerobic ở Từ Liêm, Hà Nội

Những phòng tập aerobic Từ Liêm, Hà Nội

Phòng tập Gym Quang Thắng

Địa chỉ: Cổng làng Văn Trì, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Phòng tập Gym Việt Nga

Địa chỉ: Đường 70- Thông Trung- Tây Tựu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Phòng tập CLB Hoàng Anh Tuấn

Địa chỉ: 62 Phương Canh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Phòng tập CLB Quốc Hưng

Địa chỉ: Cổng Đại Học Công Nghiệp, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

2. Nên ăn gì khi tập aerobic hiệu quả cao?

Gạo + Thịt (Chứa nhiều Protein)

Đây là những nguồn cung cấp carbohydrate và protein tốt mà cơ thể sử dụng để bổ sung lượng glycogen dự trữ sau khi tập luyện. Tiêu thụ carbohydrate cùng với protein sẽ tăng tốc bổ sung glycogen. Tốt nhất là nên ăn sớm sau khi tập aerobic ở Từ Liêm, Hà Nội . Nếu bạn tập thể dục hầu như mỗi ngày, chế độ ăn kiêng này nên được tuân thủ.

Chuối + Nước

Loại quả này là một trong những nguồn cung cấp kali và carbohydrate phức hợp đáng tin cậy nhất. Kali rất hiếm được tìm thấy và chuối là một nguồn cung cấp khoáng chất này dồi dào. Điều này rất tốt để ăn trước và sau khi tập aerobic.

Sữa

Sữa là một trong những thực phẩm tốt nhất trước khi đi ngủ. Tạo thói quen uống một ly sữa đầy 2-3 giờ trước khi đi ngủ. Đây không chỉ giúp bạn ngủ ngon hơn mà còn là thức uống phục hồi sức khỏe sau tập luyện rất quan trọng. Sữa rất giàu protein và canxi, rất quan trọng cho việc sửa chữa cơ bắp và tăng cường xương.

3. Tác dụng của tập aerobic ở Từ Liêm, Hà Nội

Làm giảm huyết áp

Tập aerobic làm Tim có thể giúp kiểm soát các triệu chứng của huyết áp cao. Điều này là do tập aerobic có thể giúp giảm huyết áp.

aerobic ở Từ Liêm, Hà Nội

Tác dụng của tập aerobic ở Từ Liêm, Hà Nội

Giúp điều chỉnh lượng đường trong máu

Hoạt động thể chất thường xuyên bằng việc Tập aerobic giúp điều chỉnh lượng insulin và giảm thiểu lượng đường trong máu cùng với đó là giữ trọng lượng cơ thể ở mức ổn định.

Giảm các triệu chứng hen suyễn

Tập aerobic có thể giúp những người bị hen suyễn giảm tần suất và mức độ nghiêm trọng của các cơn hen suyễn. Tuy nhiên, nếu bạn bị hen suyễn, bạn cần nói chuyện với bác sĩ trước khi bắt đầu một thói quen tập thể dục mới. Họ có thể đề xuất các hoạt động hoặc biện pháp phòng ngừa nhất định để giữ an toàn cho bạn trong quá trình tập luyện.

Cải thiện giấc ngủ

Những người tham gia đã tham gia các hoạt động aerobic trong 16 tuần và sau đó hoàn thành bảng câu hỏi về giấc ngủ và tâm trạng tổng thể của họ. Nhóm tích cực cho biết chất lượng và thời lượng giấc ngủ tốt hơn, cũng như sự tỉnh táo và sức sống tốt hơn trong ngày. có thể gây khó ngủ. Nên tập aerobic cách 2 giờ trước khi đi ngủ.

Tăng cường hệ thống miễn dịch

Tập aerobic thường xuyên giúp làm tăng một số kháng thể nhất định trong máu được gọi là globulin miễn dịch. Những người ít vận động không thấy cải thiện chức năng hệ thống miễn dịch và nồng độ cortisol của họ cao hơn nhiều so với người tập aerobic thường xuyên.

Trên đây là thông tin về danh sách các phòng tập aerobic Từ Liêm, Hà Nội chất lượng nhất, bạn có thể tham khảo và đưa ra quyết định của mình, ngoài ra cần kết hợp với lối ăn uống để tập aerobic có hiệu quả cao nhất. Nếu bạn có đam mê bộ môn yoga thì bạn có thể tham khảo các sản phẩm thảm yoga tại cửa hàng ELipsport, tôi đảm bảo sản phẩm của chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4

Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Hệ thống cửa hàng có số lượng lớn nhất tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.