• 1800 6854

Hướng dẫn các bài tập chân cho nữ tại phòng gym

Để có được thân hình săn chắc, thon gọn và cân đối thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua phần tập luyện mỗi ngày kết hợp với thực đơn keto. Đặc biệt các bài tập chân cho nữ tại phòng gym đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của các nàng mong muốn sở hữu đôi chân đẹp nhất. Hãy để tập đoàn thể thao Elipsport bật mí cho bạn ngay dưới bài viết này nhé.

  1. Tập Bao Lâu Để Có Cơ Bụng Số 11? Cách Tập Cơ Bụng Số 11 Tại Nhà Dành Cho Nữ
  2. Bài Tập Thể Dục Giảm Mỡ Cho Eo Thon Bụng Nhỏ Nhanh
  3. Bài Tập Ép Ngực Giúp Tập Cơ Ngực Trong To Dày Và Săn Chắc

Việc tập các bài tập chân tại phòng gym không chỉ giúp các bạn nữ có được đôi chân thon gọn, chắc khỏe như mơ ước mà còn tạo sự bền bỉ, dẻo dai của chính thân hình các bạn. Vậy nên hãy cố gắng duy trì tập luyện đều đặn mỗi ngày bạn nhé.

1. Tại sao các nàng lại muốn sở hữu ngay đôi chân chắc khỏe?

Bạn biết đấy, chúng ta ngày càng đang sống trong thời đại rất phát triển về công nghệ, nó khiến cho con người bận rộn hơn. Nhưng nhiều khi lại quên đi chăm sóc sức khỏe cho chính bản thân mình.

Nhiều người ngồi văn phòng quá nhiều dẫn đến sự trì trệ, béo mập nhiều mỡ không chỉ ở vòng 2 mà còn ở bắp chân và phần chân khiến thân hình không cân đối. Vậy nên các bài tập chân cho nữ tại phòng gym với xe đạp tập sẽ giúp các bạn nữ giảm mỡ, tăng cơ tạo sự săn chắc, khỏe mạnh cho cả cơ thể.

Khi có một đôi chân dẻo dai, bền bỉ tinh thần và sức khỏe cũng được cải thiện rõ rệt, mang lại năng suất lao động cao nhất. Hơn nữa, với đôi chân thon gọn, các nàng diện váy rất xinh, rất quyến rũ và được nhiều anh chàng mong muốn làm quan.

2. Các bài tập chân cho nữ tại phòng gym

2.1. Goblet Squat – Squat với tạ đơn trước ngực 

Một trong các bài tập chân cho nữ tại phòng gym được rất nhiều chị em yêu thích và tập luyện chính là Goblet Squat – Squat với tạ đơn trước ngực. Cách tập này không những giữ cân bằng tốt cho các bạn gái mà còn thể hiện sự bền bỉ, dẻo dai của cơ thể.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Bạn đứng thẳng, chân rộng bằng vai, đồng thời tay giữ một quả tạ đơn trước ngực.
  • Bước 2: Bạn đẩy hông ra sau, hạ thân người xuống sâu theo mức giới hạn của bạn. Bạn giữ tư thế đó trong khoảng 3 giây.
  • Bước 3: Trở về vị trí ban đầu và tiếp tục lặp lại từ 10-12 lần và tập trong 3-4 hiệp.

Bài tập này rất đơn giản nhưng không vì thế mà bạn bỏ qua đâu nhé. Hãy rèn luyện mỗi ngày để có được sự săn chắc ở phần chân nhé.

các bài tập chân cho nữ tại phòng gym

Bài tập Squat tạ đơn hiệu quả cho tập chân nữ

Có thể bạn quan tâm:

  1. Bài tập yoga cho đôi chân thon gọn bạn nên thử ngay
  2. Bài tập yoga chữa chân vòng kiềng vô cùng đơn giản
  3. Cách làm giảm mỡ bụng và chân giúp chân thon bụng phẳng

2.2. Dumbbell Lunge – Chùng chân với tạ đơn

Chùng chân với tạ đơn là một trong các bài tập chân cho nữ tại phòng gym mang lại hiệu quả cao với nhóm cơ đùi trước. Không những thế nó còn tác động mạnh đến các cơ xung quanh như đùi sau hay mông, giúp cho bạn có thân hình cân đối.

Cách thực hiện như sau:

  • Bước 1: Hai tay bạn giữ tạ đơn, duỗi thẳng dọc hai bên sườn, lòng bàn tay hướng vào nhau.
  • Bước 2: Bạn từ từ khuỵu gối, giữ lưng thẳng, hạ thấp trọng tâm càng sâu càng tốt và giữ trong vòng 3 giây.
  • Bước 3: Bạn trở về vị trí ban đầu, đổi chân và lặp lại với tần suất khoảng 3-4 hiệp.

Các bài tập chân tại cho nữ phòng gym như trên đều mang đến cho bạn sự dẻo dai, chắc khỏe không chỉ ở phần chân mà còn toàn cơ thể. 

các bài tập chân cho nữ tại phòng gym

Bài tập chùng tạ đơn rất dễ thực hiện cho nữ tại phòng gym

2.3. Bài tập với máy tập đùi sau

Một trong các bài tập chân cho nữ tại phòng gym mang lại hiệu quả cao đó là chính bài tập với máy tập đùi sau. Cách tập này chủ yếu gây áp lực lên phần đùi sau và có sự trợ giúp của máy tập nên bạn không lo lệch hay sai tư thế.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Bạn nằm úp người vào vị trí. 
  • Bước 2: Bạn cuộn chân lên càng cao càng tốt. Lưu ý không được để chân ra ngoài đệm và giữ trong 1 giây.
  • Bước 3: Bạn hạ chân về vị trí ban đầu và thực hiện khoảng 3 hiệp với mỗi 12-15 lần trong 1 hiệp.

các bài tập chân cho nữ tại phòng gym

Bài tập đùi sau giúp chân các nàng săn chắc, dẻo dai, tràn đầy sức sống

Có thể bạn quan tâm:

  1. Những cách tập chân to ra nhanh tại nhà không nên bỏ qua
  2. Những bài tập giúp chân thon gọn cho cả nam và nữ
  3. Tập chân to nhanh cho nam như thế nào mới hiệu quả?

Ngoài các bài tập chân tại phòng gym tại phòng gym mà tập đoàn thể thao Elipsport đã gợi ý cho bạn, bạn cần phải tập luyện hàng ngày với cường độ tăng lên mỗi ngày một chút. Bên cạnh đó, việc bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể và kết hợp chế độ sinh hoạt lành mạnh như ngủ sớm, ngủ đủ giấc, tránh xa stress và uống nhiều nước sẽ giúp bạn nhanh chóng có được một đôi chân thon gọn, một thân hình cân đối và một cơ thể khỏe mạnh. Bạn cũng có thể kết hợp với một số bài tập khác tại nhà như yoga và đạp xe đạp tại chỗ. Chúng không mất nhiều thời gian, lại vừa giúp đôi chân bạn thêm phần mạnh khỏe.

Trên đây, chúng tôi đã bật mí cho bạn các bài tập chân cho nữ tại phòng gym có hiệu quả cao và dễ thực hiện. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này, bạn sẽ có thêm kinh nghiệm, bổ sung vào chế độ tập luyện của bạn các bài tập chân tại phòng gym phù hợp, có hiệu quả cao. Bạn nên nhớ chăm chỉ rèn luyện đều đặn mỗi ngày, chắc chắn sau một thời gian nhất định bạn sẽ có được một thân hình cân đối với đôi chân săn chắc, quyến rũ.

TẬP ĐOÀN THỂ THAO ELIPSPORT

Website tập đoàn: elipsport.vn

Fanpage tập đoàn: facebook.com/elipsport.vn

Youtube: youtube.com/Elipsportvn

Liên hệ: elipsport.vn/lien-he

Tổng đài MIỄN PHÍ: 1800 6854

Sản phẩm bạn quan tâm

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.