• 1800 6854

Hướng dẫn cách tập chân to nhanh tại nhà cho nữ

Có cách tập chân to nhanh tại nhà cho nữ nào hiệu quả mà không cần phải tốn chi phí hàng triệu đồng cho những buổi tập gym không? Và liệu ngoài ra chúng ta có cần phải ghi nhớ những lưu ý nào khi tập chân to ra cho nữ tại nhà không? Nếu “chân cột đình” là một ám ảnh của các chị em béo thì với những người gầy, đôi chân tong teo cũng là một điều rất đau đầu và khiến chị em phụ nữ tốn mỗi tháng hàng triệu đồng chỉ để đổi lấy cho mình một thân hình như mong muốn? Dưới đây sẽ là một số hướng dẫn cách tập cho to nhanh tại nhà cho nữ mà chắc chắn rằng bạn không nên bỏ lỡ.

  1. Cách Mạng 4.0 Và Xu Hướng Tập Thể Dục Tại Nhà Với Bộ Thiết Bị Elipsport
  2. Thực Đơn Keto Chuẩn Giảm Cân Siêu Tốc 7 - 28 Ngày
  3. Bảng tính calo và cách tính 1 ngày cần bao nhiêu calo để giảm cân

cách tập chân to nhanh tại nhà cho nữ

Cách tập chân to nhanh tại nhà cho nữ hiệu quả

1. Bài tập giúp chân to cho nữ

“Hoàn mỹ” là một điều mà cơ thể người con gái nào cũng mải miết đi tìm, thế nhưng việc đó lại không hề dễ dàng như chúng ta đã nghĩ. Tuy nhiên,  ngoài những bài tập phổ biển hiện nay như tập vơi máy tập chạy bộ điện hay tập vơi xe đạp tập gym thì chỉ cần bạn đều đặn luyện tập các bài tập chân to ra cho nữ đơn giản dưới đây thì bạn sẽ không phải thất vọng và mệt mỏi khi kiếm tìm một body “chuẩn không cần chỉnh”.

1.1. Bài tập squat cơ bản

Squat vừa có hai công dụng, làm chân thon gọn và cũng chính là một cách tập chân to nhanh tại nhà cho nữ cực kỳ hiệu quả. Squat không chỉ có nhiệm vụ làm căng vùng mông mà còn là một bài tập chân to ra cho nữ cực kỳ được ưa chuộng. Squat có rất nhiều cách thực hiện khác nhau, bạn có thể thử thách mình hơn bằng cách cầm tạ 2-3 kg.

Trước hết, đứng thẳng, mở rộng hai chân bằng vai và mắt hướng về phía trước. Tiếp đến, hạ người và đầu gối xuống ở một tầm vừa đủ, đặc biệt đầu gối khuỵu càng nhiều càng tốt, sao cho đùi song song với sàn, mông hơi đẩy nhẹ ra sau. Luôn giữ thẳng đầu và giữ tư thế này 2 giây rồi trở lại với tư thế đứng thẳng. Mỗi lần tập 3 hiệp, 1 hiệp tầm 10-15 lần. Cách tập chân to nhanh tại nhà cho nữ này sẽ giúp bạn hoạt động hết sức lực của phần thân dưới nên lợi cả đôi đường, vừa có thể to vòng 3 mà còn to phần chân.

cách tập chân to nhanh tại nhà cho nữ

Bài tập squat giúp chân to và vòng 3 săn chắc dành cho nữ

1.2. Bài tập squat nâng cao

Nghe có vẻ hơi khó khăn, vì squat thường đã khó, nói gì đến việc tập squat nâng cao. Nhưng không sao đừng lo lắng, bài tập squat này chỉ khó hơn 1 tý so với bài squat bình thường thôi.

Đây là bài tập giúp chân to ra cho nữ - squats được kết hợp đá chân. Bắt đầu, hãy đứng với tư thế chuẩn bị như squat cơ bản. Tiếp đó, hạ thân người xuống, mông hơi đẩy ra phía sau sau đó trở về tư thế chuẩn bị đồng thời đá chân. Lưu ý rằng chân phải thẳng và đã hơi xếch 45 độ so với cơ thể hoặc là đá sang kế bên hông. Làm lần lượt và đổi bên linh hoạt. Mỗi động tác làm từ 15-20 lần và 3 hiệp cho mỗi ngày tập.

Hoặc bạn có thể tham khảo bài tập squat nâng cao bằng cách bật nhảy – thực hiện sau khi squat. Chú ý rằng khi bật, cơ thể phải thoải mái và giữ vững để không bị ngã. Thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp kéo dài ít nhất 10 lần. Đây sẽ là cách tập chân to nhanh tại nhà cho nữ vô cùng hiệu quả.

cách tập chân to nhanh tại nhà cho nữ

Bài tập squat nâng cao sẽ giúp bạn có chân to nhanh hơn

Có thể bạn quan tâm:

  1. Đi bộ đúng cách để giảm mỡ bụng, chân thon
  2. Cách tập những bài tập thu nhỏ bắp chân cho chân nhỏ lại
  3. Đi bộ nhiều có làm to bắp chân hay không?

1.3. Bài tập Lunge, bài tập to chân cho nữ thường tập 

Lunge là một động tác nằm trong set bài tập giúp chân to cho nữ vô cùng hiệu quả mà bạn có thể tham khảo dưới đây

Đầu tiên, hãy đứng thẳng và chân mở ngang hông, hai tay chống hông và hóp cơ bụng. Tiếp đó, bước một chân lên phía trước làm sao cho khoảng bước chân rộng bằng vai. Đồng thời hạ thân người xuống, đầu gối gần như chạm với mặt sàn một góc vuông và đầu mũi chân còn lại chạm sàn, gót chân hướng thẳng, đùi song song với mặt sàn. Mắt hướng thẳng, lưng thẳng. Giữ trong vòng 2-3 giây rồi từ từ rút chân về, đứng với vị trí ban đầu.Tiếp tục làm động tác tương tự với chân còn lại. Lặp lại mỗi bên 10-15 lần một hiệp. Một lần tập 3 hiệp.

cách tập chân to nhanh tại nhà cho nữ

Bài tập Lunge hiệu quả giúp chân to hơn nhưng không thô mà lại còn săn chắc

2. Những lưu ý về chế độ ăn khi thực hiện cách tập chân to tại nhà cho nữ

Là con gái, chúng ta luôn luôn phải để mắt đến hai điều, 1 là dáng, 2 là da. Chính vì thế, việc tập những bài tập trên sẽ giúp bạn có được một đôi chân quyến rũ, nhưng đừng quên hãy chăm chút nhiều hơn về nguồn năng lượng nạp vào của bạn nhé.

Hãy bổ sung thật nhiều vitamin cũng những các dưỡng chất thiết yếu vì điều này sẽ giúp bạn tập không bị mệt mỏi. Ngoài ra, bạn nên tăng lượng protein trong cơ thể lên một lượng nhất định để cơ thể có được một nguồn năng lượng siêu tích cực cũng như là có thể bù vào những lượng cơ trong cơ thế. Vì cách tập chân to nhanh tại nhà cho nữ này không phải là tăng lượng mỡ trên cơ thể lên mà là tăng cơ nên protein là một loại thực phẩm thích hợp nhất. 

cách tập chân to nhanh tại nhà cho nữ

Bổ sung nhiều vitamin cũng như đạm tốt cho sức khỏe để chân to nhanh hơn

Có thể bạn quan tâm:

  1. Những dụng cụ, máy tập chân tại nhà giúp bạn đạt hiệu quả cao
  2. Các bài tập tăng cơ chân tại nhà dễ thực hiện
  3. Kiễng chân có làm nhỏ bắp chân giúp chân thon hơn?

Bài viết đã gợi ý cho bạn cách tập chân to nhanh tại nhà cho nữ. Để có được một cơ thể hoàn mỹ bạn đã phải đánh đổi rất nhiều thứ, đặc biệt là thời gian và công sức. Khi nghĩ đến việc bỏ cuộc, bạn hãy nhắc nhở bản thân mình rằng mình đã cố gắng nhiều như thế nào để tiếp tục một chặng đường dài và xa như thế.

TẬP ĐOÀN THỂ THAO ELIPSPORT

Website tập đoàn: elipsport.vn

Fanpage tập đoàn: facebook.com/elipsport.vn

Youtube: youtube.com/Elipsportvn

Liên hệ: elipsport.vn/lien-he

Tổng đài MIỄN PHÍ: 1800 6854

Sản phẩm bạn quan tâm

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.