• 1800 6854

Hướng dẫn tập nhảy dây để có bụng 6 múi nhanh chóng

Ngoài việc tập gym bạn có thể sử dụng cách nhảy dây để có bụng 6 múi hiệu quả tại nhà. Nếu bạn chưa biết cách tập hãy click vào bài viết dưới đây nhé!

Xã hội phát triển đồng nghĩa với những việc có những nhu cầu tập thể hình ngày càng cao. Để có cơ bụng 6 múi ngoài việc lân la đến các phòng tập gym bạn có thể tham khảo các cách nhảy dây để có bụng 6 múi sau đây.

1. Nhảy dây để có bụng 6 múi có thật không?

nhảy dây để có bụng 6 múi

Nhảy dây để có bụng 6 múi có thật không?

Câu trả lời là có chỉ cần bạn đủ kiên trì. Tuy nhiên việc nhảy dây sẽ không thể tạo ra cơ bụng lớn mà bạn phải thực hiện một số bài tập khác, chế độ ăn uống phù hợp bên cạnh việc tập nhảy dây của mình. 

Cơ bụng 6 múi là phần thường không được chú ý và chăm chút kỹ lưỡng và khi chúng ta thực sự muốn có cơ bụng 6 múi việc đầu tiên chúng ta nghĩ tới là đến phòng tập. Nhưng bạn đã biết nhảy dây 6 múi cũng có thể xảy ra chưa?

Việc đó có thành công hay thất bại phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố trong đó là lưỡng mỡ dư thừa trên cơ thể của bạn. Nếu lượng mỡ trên cơ thể của bạn quá cao dù có cơ bụng khỏe thì việc tập nhảy dây cũng không khiến cơ bụng nổi lên.

Ngoài ra bạn phải phối hợp với việc tập aerobic, bơi hay chạy và một số bài tập khác để cải thiện tình trạng của mình. Nó phụ thuộc vào hàm lượng chất béo trong cơ thể của bạn. Nếu nó thấp, những múi bụng này có thể xuất hiện trong một tháng.

Tất nhiên, việc nhảy dây không chỉ có tác dụng trong việc tạo dáng của bản thân mà tác dụng giảm béo của nhảy dây cũng được phát huy một cách tối đa. Nhưng một số người sử dụng phương pháp này lại không có hiệu quả.

2. Hướng dẫn tập nhảy dây để có bụng 6 múi nhanh chóng

Một trong những ưu điểm của việc nhảy dây là bạn sẽ không mất bất kỳ chi phí nào để khi đến phòng tập và không tốn nhiều diện tích. Với kích thước nhỏ gọn dẫn tới việc bạn có thể bỏ ở bất cứ đâu ở trong nhà như trong tủ, mặt bàn, học tủ,…. 

nhảy dây để có bụng 6 múi

Hướng dẫn tập nhảy dây để có bụng 6 múi nhanh chóng

Thêm vào đó nó rất có lợi cho những người bận rộn không có thời gian để đến phòng tập, việc nhảy dây có rất nhiều kiểu và có rất nhiều cách tập khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của bạn.

Nó có các mức độ từ đơn giản hay phức tạp và bạn có thể thực hiện bất cứ lúc nào, ở bất cứ nơi đâu bạn muốn. Ngoài ra việc tập luyện có khả năng đốt cháy chất béo hiệu quả qua việc nhảy dây. 

Bạn nên tập luyện nhảy dây từ 30-40 phút mỗi ngày để tiêu thụ 300 kilocalories, trong khí đó theo nghiên cứu khoa học về chế độ dinh dưỡng của một ngày thì một bát cơm trắng có khoảng 250 kilocalories.

Đối với mỗi kg chất béo bị mất sẽ có khoảng 7700 kilocalories cần được giải tỏa. Và nếu bạn tập nhảy dây một cách thường xuyên có thể cải thiện và đốt cháy từ 5 - 10 kg trong hai tuần.

Mỗi lần tập, bạn nên nhảy dây trong vòng 10 phút mỗi hiệp và mỗi hiệp nhảy 288 cái. Điều này đồng nghĩa với việc thực hiện chạy bộ trong vòng 30 phút và chạy bộ trong khoảng 20 phút hàng ngày, đây có thể là bài tập tiêu tốn nhiều năng lượng hơn việc bình thường.

Theo các nghiên cứu chỉ ra rằng biện pháp tăng cơ bụng 6 múi có thể tăng cường các chức năng về tim mạch, hô hấp và hệ thần kinh cho cơ thể của mỗi người. Bạn có thể thwujc hiện bằng các động tác dưới đây

3. Chế độ ăn phù hợp khi kết hợp cùng các động tác nhảy dây để có bụng 6 múi

nhảy dây để có bụng 6 múi

Chế độ ăn phù hợp khi kết hợp cùng các động tác nhảy dây

3.1. Ăn nhiều trái cây và rau quả

Theo nghiên cứu việc ăn trái cây và rau quả rất giàu chất xơ, và ăn nhiều chất xơ có thể giúp bạn no lâu. Ăn thực phẩm giàu chất xơ có thể khiến bạn cảm thấy no lâu mà không cần nạp quá nhiều calo vào trong cơ thể.

Khi thực hiện chế độ ăn rau quả và trái cây là chúng rất giàu chất chống oxy hóa, vitamin, khoáng chất. Ngoài ra nó còn cung cấp lượng kali cần thiết cho cơ thể trong quá trình hình thành cơ bắp 6 múi của bạn.

3.2. Ăn protein hàng ngày

Việc nạp đủ protein hàng ngày giúp xây dựng cơ bắp và duy trì cảm giác no sau bữa ăn khiến bạn mất cảm giác thèm ăn sau đó. Và protein rất quan trọng trong việc hình thành cơ bắp. 

Hầu hết mọi người thường tiêu thụ ít protein vào bữa sáng và tiêu thụ một lượng lớn protein vào bữa tối. Tuy nhiên lượng protein trong ngày sẽ cao hơn 25% so với việc tiêu thụ vào bữa tối.

3.3. Uống nước trước bữa ăn

Bạn có thể ăn gian dạ dày của mình bằng cách uống nhiều nước trước bữa ăn. Theo các nhà nghiên cứu việc uống nhiều nước giúp bữa ăn sẽ giúp bạn có cảm giác no bụng, và đôi khi việc uống nước sẽ giúp bạn giảm ham muốn thèm ăn của mình.

Việc nhảy dây để có bụng 6 múi quả thật hiệu quả khi và chỉ khi bạn thực hiện thường xuyên cùng việc kết hợp chế độ ăn uống hợp lý. Bên cạnh đó nếu bạn không có thời gian để nhảy dây bạn có thể tham khảo sản phẩm máy chạy bộ, xe đạp tập của tập đoàn thể thao Elipsport chỉ bằng việc nằm thư giãn sau khi làm việc mệt mỏi mà vẫn có cơ bụng 6 múi như mơ ước. Cảm ơn các bạn đã xem bài.

Nếu bạn có ý định muốn giảm cân nhưng việc thực hiện các bài tập quá khó và đôi lúc quá phức tạp, bạn cần một huấn luyện viên. Đừng lo, với một chiếc may chay bo dien Elipsport việc giảm cân của bạn hãy để chúng tôi lo, chỉ cần mỗi ngày chạy bộ 30 phút tại nhà vô cùng đơn giản. Hay đạp xe với chiếc máy đạp xe Elipsport 30 phút là bạn có thể đốt cháy lượng mỡ thừa tích tụ.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4

Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Hệ thống cửa hàng có số lượng lớn nhất tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.