• 1800 6854
  • 0
  • 1800 6854

Những Bài Tập Gym Giảm Mỡ Bụng Cho Nam Giới

Những bài tập gym giảm mỡ bụng cho nam giới. Vòng 2 hoàn hảo luôn là niềm mơ ước của mọi người. Bị béo bụng được xem là vấn đề vô cùng đau đầu. Ở nam giới đây lại là nỗi khổ nan giải vì đa số mỡ bụng xuất hiện thường chủ yếu là do những bữa tiệc với bạn bè, hay trong công việc. Điều này là khó tránh khỏi. Lâu ngày dẫn đến mỡ dư thừa, rất khó để giảm. May mắn thay, điều này sẽ được giải quyết triệt để bằng sự nỗ lực kiên trì luyện tập thông qua những bài tập gym giảm mỡ bụng  cho nam giới vô cùng hiệu quả mà bài viết dưới đây chia sẻ nhé

Việc sở hữu một vòng 2 lý tưởng luôn là niềm kiêu hãnh của rất nhiều người. Thời đại ngày nay, tình trạng béo bụng không còn quá đỗi xa lạ nữa, nhất là ở nam giới, đây được xem là nỗi ám ảnh mang tên “bụng bia”. Vùng mỡ bụng thường là nơi khó giảm so với nhiều vùng khác, với phái mạnh thì lại càng khó hơn. Tình trạng “bụng bia” là kết quả của những buổi tiệc tùng, cám dỗ từ bạn bè hay đồng nghiệp, rất khó bỏ được. Hiểu được điều đó, sau đây bài viết chúng tôi sẽ cung cấp cho người đọc những bài tập gym giảm mỡ bụng dành cho nam giới siêu hiệu quả, kiên trì nỗ lực sẽ có kết quả ngoài mong đợi. 

1. Những bài tập gym giảm mỡ bụng cho nam

những bài tập gym giảm mỡ bụng cho nam

Những bài tập gym giảm mỡ bụng hiệu quả

1.1. Bài tập gym giảm mỡ bụng cho nam - Bupree

Đây là một trong những bài tập gym giảm mỡ bụng. Bài tập đòi hỏi đi từ tư thế chống đẩy sang nhảy và trở lại tư thế chống đẩy - đánh vào mọi cơ từ đầu đến chân. Trên thực tế, một nghiên cứu gần đây từ Đại học Y khoa Thể thao Hoa Kỳ đã phát hiện ra rằng 10 lần lặp lại nhịp độ nhanh cũng hiệu quả trong việc phục hồi sự trao đổi chất của bạn như một lần chạy nước rút trong 30 giây, điều này có thể giúp giảm mỡ bụng nhanh hơn bao giờ hết

Cách thực hiện: 

Đứng hai chân rộng bằng vai. Hạ thấp cơ thể cho đến khi lòng bàn tay đặt trên sàn cách nhau khoảng bằng vai. Đá chân về tư thế chống đẩy, thực hiện động tác chống đẩy, sau đó nhanh chóng đảo ngược động tác và thực hiện động tác bật nhảy khi đứng. Đó là 1 đại diện.

1.2. Bài tập gym giảm mỡ bụng cho nam - Người leo núi

Nếu bạn ghét burpees nhưng muốn thứ gì đó vừa bụng hơn, tập trung vào việc làm tan mỡ bụng của bạn, thì có Mountain Climber. Mountain Climbers là một động tác plank có nhịp độ nhanh, năng động giúp tim bạn đập mạnh và tăng cường sức mạnh cho cơ bụng và cơ lõi của bạn. Nó đốt cháy chất béo trong cơ thể và giúp bạn biến đổi vùng bụng từ phẳng sang phẳng. Trong bài tập này, bạn giữ yên phần trên cơ thể trong khi di chuyển chân nghiêm ngặt trong chuyển động leo núi. Nó hoạt động cơ bụng, cốt lõi, cơ mông, gân kheo và hông của bạn.

Cách thực hiện:

Bắt đầu ở tư thế plank cao với hai tay đặt thẳng dưới vai. Tạo thành một đường thẳng từ đầu đến chân trong khi gồng người và siết cơ mông. Đưa chân trái lên và thúc đầu gối trái vào ngực nhanh nhất có thể, sau đó quay trở lại. Đổi bên và đưa chân phải lên, đầu gối lên ngực để hoàn thành set của bạn.

1.3. Bài tập Russian Twist giảm mỡ bụng nhanh chóng cho nam

Có vô số bài tập ab. Từ gập bụng ngược đến gập bụng, có rất nhiều động tác nhắm vào vùng bụng của bạn và mang lại kết quả. Nhưng khi bạn muốn giải quyết chiếc túi bụng dưới khó tiếp cận   cũng như chiếc tay cầm yêu của mình thì không có aba tập luyện nào như Russian Twists. Russian Twists có hiệu quả vì bạn sẽ ở tư thế thuyền trong khi thực hiện chuyển động vặn người, giúp tăng cường kích hoạt cơ bụng và tối đa hóa việc giảm mỡ của bạn. Đối với điều này, bạn thêm các vòng xoắn chạm xiên của bạn. Trong một bài tập giảm béo duy nhất, bạn sẽ đánh bay tất cả các vùng mỡ cứng đầu có xu hướng tích tụ.

Cách thực hiện:

Ngồi trên thảm tập yoga với đầu gối của bạn uốn cong. Từ từ ngả người trên về phía sau cho đến khi thân của bạn ở góc 45 độ so với mặt thảm. Giữ cho lưng phẳng và cơ bụng căng. Giữ cánh tay của bạn mở rộng, đưa hai tay của bạn lại với nhau trước mặt bạn. Bắt đầu vặn người sang một bên, từ từ sử dụng cơ bụng. Quay trở lại vị trí bắt đầu và xoay sang phía bên kia. Tiếp tục xen kẽ để hoàn thành mười đại diện mỗi bên. Bạn muốn thêm một số bài tập luyện sức đề kháng để vặn mình? Giữ một quả tạ và gõ nhẹ phần cuối xuống sàn, trước tiên ở bên ngoài chân trái, sau đó ở giữa hai chân, sau đó bên ngoài chân phải. Di chuyển chậm rãi và có kiểm soát. Vặn người là một cách tuyệt vời để xây dựng cơ bắp ở phần thân dưới của bạn. 

1.4. Bài tập nâng chân

Nâng chân liên quan đến việc nâng chân của bạn khỏi mặt đất, giúp bạn đánh vào phần cơ thể khó tiếp cận như mỡ bụng dưới. Mặc dù giảm béo tại chỗ không phải là một vấn đề, nhưng việc bổ sung các động tác nhắm mục tiêu cụ thể vào khu vực bạn tích mỡ bụng có thể giúp kích hoạt các cơ ở khu vực đó và góp phần giảm mỡ trong cơ thể.

Cách thực hiện bài nâng chân:

Bắt đầu nằm ngửa, hai tay duỗi thẳng bên hông, lòng bàn tay úp xuống và hơi đặt dưới hông. Giữ thẳng cả hai chân, thở ra khi bạn siết chặt cơ thể và nâng cả hai chân vào nhau. Mục tiêu 10-12 reps.

1.5. Bài tập Sit-Up

Situps gần như đồng nghĩa với cơ bụng sáu múi. Mặc dù các bài tập ngồi một mình sẽ không giúp bạn tăng cơ bụng săn chắc hay giảm mỡ bụng, nhưng chúng còn có tác dụng nhiều hơn là chỉ nhắm vào cơ bụng. Chúng tập trung vào phần cơ, ngực và hông của bạn. Thêm vào đó, chúng đạt đến một khu vực mà hầu hết các bài tập không có: cơ bụng dưới của bạn. Thêm situp vào bài tập của bạn để chống lại mỡ bụng và tận dụng lợi thế của việc luyện tập đa cơ. 

Cách thực hiện:

Nằm ngửa trên sàn. Gập đầu gối và để tay sau tai. Hóp bụng và nâng thân lên cho đến khi khuỷu tay chạm đầu gối. Quay lại phần bắt đầu và lặp lại. Bạn muốn tăng mức độ khó của trang web của mình? Hãy thử thực hiện chúng trên một băng ghế nghiêng hoặc giữ một quả nặng đè lên xương quai xanh của bạn trong suốt quá trình chuyển động.

2. Lời khuyên khi tập những bài tập gym giảm mỡ bụng cho nam

những bài tập gym giảm mỡ bụng cho nam

Lời khuyên để giảm mỡ bụng hiệu quả

2.1. Giảm số lượng calo 

Một chế độ ăn uống thích hợp là một nơi tốt để bắt đầu. Bất kỳ chuyên gia dinh dưỡng nào cũng sẽ cho bạn biết rằng chế độ ăn uống của bạn sẽ quyết định bạn giảm bao nhiêu cân và sức khỏe của toàn bộ cơ thể bạn về lâu dài. Giảm lượng tiêu thị calo cũng là cách giảm mỡ bụng cho nam giới.

2.2. Quản lý căng thẳng

Một khía cạnh khác có thể khiến việc giảm mỡ thừa trở nên khó khăn là căng thẳng. Ngay cả khi bạn đang tuân theo một chế độ ăn uống tốt và thực hiện tất cả các bài tập của mình, nếu bạn không thể tìm cách để loại bỏ căng thẳng, cơ thể bạn sẽ tìm cách để không loại bỏ chất béo.

2.3. Nấu ăn ở nhà

Một chương trình giảm cân tuyệt vời bao gồm nhiều trái cây và rau. Ăn ngoài đồng nghĩa với việc mất kiểm soát những gì bạn ăn, cách chế biến và kích thước của các phần ăn.

3. Thói quen giúp giảm mỡ bụng cho nam giới

những bài tập gym giảm mỡ bụng cho nam

Thói quen giúp giảm mỡ bụng cho nam giới

  • Tập thể dục tim mạch ít nhất 2 lần / tuần
  • Thực hiện các buổi bật lên về các bài tập nâng tạ và giảm mỡ bụng mục tiêu để tác động lên các cơ cốt lõi đó
  • Kết hợp thiền, yoga hoặc duỗi người trước khi đi ngủ và buổi sáng

Hi vọng với những bài tập gym giảm mỡ bụng cho nam bên trên sẽ giúp các quý ông của chúng ta từ biệt vĩnh viễn bụng mỡ mang lại sự săn chắc, khỏe khoắn cho cơ bụng của mình.

Giờ đây, mỡ bụng không còn là nỗi ám ảnh với nam giới nữa, khi có được sự kiên trì nỗ lực tập luyện kết hợp với chế độ ăn uống hiệu quả. Loại bỏ vòng eo quá khổ là điều vô cùng dễ dàng, điều này còn hiệu quả gấp mấy lần nếu như kết hợp cùng với các thiết bị hỗ trợ như máy chạy bộ, xe đạp tập hay thậm chí ngay cả máy massage cũng góp phần hiệu quả không kém trong quá trình đánh bại mỡ bụng khó chịu mà không tốn quá nhiều giờ đi đến phòng gym rèn luyện.

Trước khi tập luyện với bất kỳ bộ môn nào, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về nó, tập gym cũng vậy. Mỗi thể trạng khác hau phù hợp với các môn thể thao khác nhau. Hãy tìm hiểu và chọn cho mình phương pháp phù hợp nhất nhé. Bạn cũng có thể sử dụng các thiết bị như may chay bo, xe đạp tập thể dục để tập luyện tại nhà nếu chưa tìm được phương pháp tập luyện nào thích hợp. Đây là các sản phẩm hỗ trợ rèn luyện sức khỏe dễ tập luyện, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Kết hợp với ghế massage mỗi tối giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ. Các thiết bị này sẽ chăm sóc toàn diện cho sức khỏe của bạn và gia đình.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4

Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Hệ thống cửa hàng có số lượng lớn nhất tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.