• 1800 6854

Những Bài Tập Ngực Cho Nam Lên Nhanh

Ngực to vai rộng dáng vóc chữ V là thân hình vô cùng lý tưởng đối với bất kỳ nam giới nào đúng không.Nhất là phải mạnh chúng ta ai cũng muốn có một một bộ ngực săn chắc mạnh mẽ.Nhưng mà nếu như eo là vùng dễ tích mỡ nhất thì ngực và eo lại là nơi rất khó để tập lên cơ vì chịu ảnh hưởng rất nhiều từ cấu trúc xương

Tôi thấy có rất nhiều người chăm chỉ tập luyện nhưng mà mãi chẳng thấy lên được miếng cơ bắp nào cả.Thế nên mới bảo là khi bạn muốn tập cải thiện cơ bắp thể hình nhất là tập ngực trên cho nam thì phải tìm đúng cách tập ngực trên cho nam và chọn được các bài tập ngực trên cho nam hiệu quả.Nếu như các bạn muốn cải thiện vóc dáng ,muốn có một bộ ngực săn chắc để diện những bộ đồ đậm chất đàn ông thì đừng bỏ qua những bài tập ngực cho nam nhanh lên phía dưới đây nhé  !

1. Bài tập ngực cho nam lên nhanh với động tác : Cable Cross-Over ( cáp chéo)

Đây là một bài tập ngực phổ biến cho nam giới tại phòng tập thể dục có thể được thực hiện từ độ khó thấp đến cao hoặc cao xuống thấp và bài tập này rất thích hợp để tập vai và tập ngực trên cho nam giới. 

bài tập ngực cho nam

Bài tập ngực cho nam lên nhanh với động tác Cable Cross-Over

Để thực hiện từ thấp đến cao, hãy đặt máy ở cài đặt thấp nhất, gắn tay cầm D ở cả hai bên và nắm lấy từng tay cầm với lòng bàn tay hướng lên. Hai bàn chân của bạn thì phải  phải rộng bằng vai, thẳng lưng, ưỡn ngực, hạ cánh tay và hơi cong ở hai bên. Tiếp theo, đưa cả hai tay cầm lên và về phía trước ngang tầm mắt trước khi đưa từ từ trở lại vị trí ban đầu. Giữ cho  hai chân rộng bằng vai, mở rộng từng cánh tay sang một bên theo hình chữ T, với khuỷu tay hơi cong. Bây giờ, đưa cả hai tay cầm xuống phía ruột của bạn cho đến khi chúng gặp nhau trước hông của bạn.

Cơ bắp hoạt động: đầu xương ức của cơ ngực

Cơ chế bài tập :Tập ngực trên cho nam, tập ngực lên nhanh cho nam, bài tập ngực trên cho nam hiệu quả 

Thiết bị cần có: máy bắt chéo cáp

Mức độ khó: trung bình

2. Bài tập ngực cho nam lên nhanh đơn giản nhất :Push-Ups (Chống Đẩy) 

Dù có đi đâu thì chống đẩy vẫn được xem cách tập ngực cho nam lên nhanh quốc dân.Có thể thấy chống đẩy là một trong những bài tập ngực tốt nhất cho nam giới, đây là một tin tốt đấy vì bạn có thể thực hiện chúng ở bất cứ đâu Những gì cần làm là hai tay của bạn nên phải rộng bằng vai và hai chân phải rộng bằng hông. Ngoài ra, khi bạn thực hiện động tác các động tác chống đẩy thực sự, khuỷu tay của bạn nên  phải tạo thành một góc 90 độ hoàn chỉnh. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, nếu bất cứ điều gì ngoại trừ lòng bàn tay và các đầu ngón chân của bạn chạm sàn, bạn đang làm sai.

bài tập ngực cho nam

Những bài tập gym cơ ngực hiệu quả cho nam

Cơ bắp hoạt động: cơ ngực, cơ tam giác,, cơ bụng,cơ sườn, cơ trước

Cơ chế bài tập :Tập ngực trên cho nam, tập ngực lên nhanh cho nam,bài tập ngực trên cho nam hiệu quả,tập vai cho nam

Cần thiết bị: không cần

Mức độ khó: Tùy thuộc vào sự kiên trì của bạn

3. Bài tập ngực cho nam lên : Incline Dumbbell Bench Press(Máy ép tạ nghiêng)

Bất kỳ người thường xuyên tập gym nào cũng có thể cho bạn biết rằng các bài tập ngực và tạ đi đôi với nhau giống như bánh mì phải có pate, nhưng bạn có biết rằng thực hiện động tác ép ghế ở độ nghiêng được cho là sẽ tối đa hóa kích hoạt tối đa các cơ của bạn khi mà bạn nằm nghiêng để co cơ .Để điều này xảy ra, hãy đặt băng ghế nghiêng ở một góc 30 đến 45 độ, nắm lấy hai quả tạ bằng cách sử dụng tay nắm và ngồi hết cỡ về phía sau. 

Cơ bắp hoạt động: ngực, vai, cơ tam đầu

Cơ chế bài tập :Bài tập ngực trên cho nam, cách tập ngực lên nhanh cho nam,bài tập ngực trên dành  cho nam hiệu quả,tập vai cho nam hiệu quả

Trang bị cần có: tạ, ghế nghiêng

Mức độ khó: trung bình

4. Bài tập ngực cho nam lên nhanh với máy tập : Barbell Bench Press

Có thể nhiều thông tin khác nói  rằng máy ép nghiêng là tối ưu hơn, nhưng đừng để điều đó ngăn bạn xử lý máy ép tạ cũ tốt.  Barbell Bench Press được coi là bài tập ngực tốt nhất cho khối lượng. Một bài tập chính thực sự trong các phòng tập thể dục trên toàn thế giới, bài tập này vẫn đồng nghĩa với việc cơ ngực khỏe và mạnh mẽ, có thể là bạn không tập quá sức (hoặc tập quá mức, vì vấn đề đó). Bạn chỉ cần nhớ luôn có dụng cụ dò bên khi thực hiện bài tập ngực này. Ngoài ra, cố gắng không cong lưng hoặc di chuyển ngực trong mỗi lần thực hiện.

bài tập ngực cho nam

Ngực là nhóm cơ thường xuyên được "chăm sóc" nhất của nam giới

Bắt đầu bằng cách nằm ngửa trên băng ghế với bàn chân đặt trên mặt đất và mắt nhìn thẳng vào thanh tạ. Dùng tay nắm xà ngang để nắm lấy thanh tạ, giữ cho cánh tay của bạn cách rộng hơn vai một chút. Tiếp theo, mở hoàn toàn cánh tay của bạn và tháo thanh đỡ ra khỏi thanh đỡ để nó nổi ngay trên ngực của bạn. Khi hạ khuỷu tay xuống, hãy giữ gậy và dừng lại khi nó chạm vào đỉnh ngực của bạn (tức là núm vú của bạn) rồi giữ trong một giây. Bây giờ đẩy thanh với một lực đáng kể cho đến khi tay của bạn trở lại vị trí ban đầu

Cơ bắp hoạt động: ngực, cơ tam đầu, cơ delta

Cơ chế bài tập: tập cơ ngực trên cho nam, tập cơ ngực lên nhanh cho nam,bài tập ngực trên cho nam hiệu quả,tập vai cho nam

Trang bị cần có: tạ, ghế dài

Mức độ khó: nâng cao

Ngoài ra đừng nên chỉ chú tâm vào luyện tập một cơ bắp mà hãy tập thể dục thể thao toàn thân.Chẳng hạn như là tập chạy trên máy chạy bộ để nâng cao sức bền hay là dùng thiết bị xe đạp tập để tập cơ đùi .Song song những ngày tập thì cũng nên có những ngày nghỉ ngơi đúng không.Tốt nhất nếu có thể thì bạn có thể đầu tư cho mình một chiếc ghế massage để có thể xoa dịu cơ bắp sau những buổi tập.Vừa giúp lưu thông máu ,khỏe người lại còn giúp các bài tập của bạn hiệu quả hơn đấy nhé!

Tập thể thao thường xuyên sẽ giúp cơ thể có một sức khoẻ tốt, sản sinh các hocmon tăng cảm giác thoải mái, tạo cảm giác yêu đời, suy nghĩ tích cực, giảm căng thẳng; bên cạnh đó còn cải thiện chức năng phổi, ngừa bệnh ung thư và huyết áp, kiểm soát cân nặng, tăng cường hệ miễn dịch, giữ vóc dáng cân đối... Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm nơi mua các thiết bị chăm sóc sức khoẻ như ghế massage toàn thân, xe đạp tập, may chay bo dien tại khu vực Bình Dương bạn có thể đến các cửa hàng của Elipsport để tham khảo và tìm cho mình sản phẩm yêu thích theo mong đợi.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4

Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Hệ thống cửa hàng có số lượng lớn nhất tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.