• 1800 6854

Tập bao lâu để có cơ bụng số 11? Cách tập cơ bụng số 11 tại nhà dành cho nữ

Tập bao lâu để có cơ bụng số 11? Câu trả lời là bạn chỉ cần rèn luyện và tập tành chăm chỉ hàng ngày cố định vào một khung thời gian là tốt nhất để bài tập cơ bụng số 11 phát huy hiệu quả cao nhất. Nào chúng ta hãy cùng bắt đầu.

  1. Đạp xe đạp có bị to bắp chân không và 4 cách giúp chân săn chắc
  2. Xe đạp tập liên hoàn là gì? 4 mẫu xe đạp tập đáng mua nhất
  3. Đạp xe đạp có làm giảm mỡ bụng không?

Nếu như bạn là cô gái quan tâm và mong muốn sở hữu thân hình thon gọn, săn chắc với cơ bụng số 11 thì không thể bỏ qua bài viết này. Tập đoàn thể thao Elipsport sẽ bật mí cho bạn tập bao lâu để có cơ bụng số 11 và cách tập cơ bụng số 11 tại nhà dành cho nữ. Hãy cùng tìm hiểu và khám phá ngay thôi.

1. Tập bao lâu để có cơ bụng số 11?

Điều đầu tiên chắc hẳn bạn nữ nào khi quan tâm đến bài tập để có cơ bụng số 11 thì phải có đáp án cho thắc mắc: Tập bao lâu để có cơ bụng số 11 đúng không nào?  

Câu trả lời đó chính là có thể 1 tuần, 2 tuần, 1 tháng, 2 tháng. Việc tập bao lâu để có cơ bụng số 11 còn phụ thuộc vào rất nhiều chế độ ăn uống cũng như quá trình tập luyện hàng ngày của bạn. 

Nhưng bạn có thể yên tâm 1 điều rằng: Nếu bạn ăn uống theo chế độ Clean Eating kết hợp tập luyện một số bài tập cho cơ bụng số 11 thì  tập đoàn thể thao Elipsport bảo đảm với bạn chỉ sau 1 tuần, muộn nhất là 2 tuần, bạn đã thấy lấp ló cơ bụng số 11 rồi đó. 

2. Các bài tập để có cơ bụng số 11

2.1. Bài tập Plank

Đây là bài tập cơ bụng số 11 cho nữ có cách thực hiện khá đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả và được rất nhiều cô nàng áp dụng để rèn luyện cơ bụng cho mình. Với cách tập cơ bụng số 11 này, bạn không cần phải sử dụng bất kỳ dụng cụ nào, chỉ cần có không gian thoải mái và một tấm thảm êm ái là đủ rồi.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Bạn trong tư thế chống đẩy với khoảng cách 2 chân rộng bằng hông và trụ bằng 2 cẳng tay.
  • Bước 2: 2 chân duỗi thẳng, lưng thẳng, cẳng tay vuông góc với mặt đất, sao cho từ đầu đến mắt cá chân tạo thành một đường thẳng.
  • Bước 3: Bạn siết chặt cơ bụng và giữ nguyên tư thế này càng lâu càng tốt. Ở những buổi đầu, bạn không nên cố, chỉ tầm khoảng 30 giây đến 1 phút là được và nâng dần khoảng thời gian Plank ở các lần tập tiếp theo. 

tập bao lâu để có cơ bụng số 11

Bài tập Plank bụng cơ bản giúp các bạn nữ sở hữu nhanh cơ bụng 11

2.2. Bài tập Side Plank

Đây là cách tập cơ bụng số 11 dành cho nữ và cũng là bài tập cơ bụng nâng cao so với cách tập Plank cơ bản ở trên. Bài tập này tác động trực tiếp lên cơ liên sườn, giúp các nàng nhanh chóng sở hữu cho mình cơ bụng số 11 đáng mơ ước.

Cách thực hiện: 

  • Bước 1: Bạn ở tư thế Plank bài tập trước nhưng bạn sẽ xoay người sang ngang.
  • Bước 2: Bạn xoay người sang phải, trụ trên cẳng tay phải, chân trái đặt trên chân phải và tay trái chống ngang hông.
  • Bước 3: Bạn giữ nguyên tư thế này càng lâu càng tốt và sau đó đổi bên.

bài tập cơ bụng số 11

Bài tập Side Plank nâng cao dành cho nữ

Tập cơ bụng số 11 tại nhà với cách tập này khá đơn giản đúng không nào? Nó không chỉ giúp bạn sớm có được cơ bụng 11 mà còn giúp thân hình bạn dẻo dai hơn, săn chắc hơn.

2.3. Bài tập Boat Pose

Tập bao lâu để có cơ bụng số 11? Chỉ cần bạn chăm chỉ tập luyện 2 cách trên và bài tập Boat Pose nữa thì chắc chắn bạn sẽ sớm sở hữu cơ bụng 11 như mơ ước. Bài tập này có tác dụng giúp tăng cường sức mạnh cơ bụng, cơ hông và giúp săn chắc vùng bụng hiệu quả.

Cách thực hiện: 

  • Bước 1: Bạn nằm xuống sàn, đặt 2 chân sát nhau và 2 tay sát cơ thể.
  • Bước 2: Bạn hít sâu và thở ra, đồng thời nâng ngực lên khỏi sàn, nâng chân lên khỏi mặt đầy tạo thành 1 góc 45 độ so với mặt sàn. Bạn giữ thẳng tay, các ngón tay dang rộng về phía ngón chân.
  • Bước 3: Bạn giữ lưng thẳng, ngực hơi ưỡn, siết chặt bụng dưới và giữ tư thế trong tầm 10-20 giây/ một lần ở những buổi đầu và sau đó tăng lên 1-2 phút/ lần.
  • Bước 4: Bạn từ từ thở ra và quay về vị trí ban đầu. Lặp lại động tác trên từ 15-20 nhịp tùy vào thể trạng của bạn.

tập cơ bụng số 11

Bài tập Boat Pose giúp có được cơ bụng số 11 nhanh

Bài viết liên quan:

  1. Các bài tập cơ bụng dưới giảm mỡ cho nam tại nhà
  2. Đi bộ bao lâu là đủ để giảm cân và giảm mỡ bụng
  3. Bài tập thể dục giảm mỡ cho eo thon bụng nhỏ nhanh

Với một vài cách tập cơ bụng số 11 tại nhà dành cho nữ nếu bạn kiên trì tập luyện nhất định sẽ có ngày đạt được hiệu quả như kỳ vọng. Hy vọng sau bài viết này, bạn sẽ lựa chọn ra được một số bài tập cơ bụng 11 phù hợp nhất với bản thân để tập luyện mỗi ngày. Lưu ý: Không nên tập luyện quá liều vì có thể cơ thể gây kiệt sức, mệt mỏi dẫn đến ảnh hưởng sức khoẻ. Cần kết hợp thư giãn, có thể sử dụng thêm các loại máy massage toàn thânmáy chạy thể dụcxe đạp tập thể dục tại nhà để bổ trợ, giúp cân bằng việc tập luyện trở nên hiệu quả hơn.

TẬP ĐOÀN THỂ THAO ELIPSPORT

Website tập đoàn: elipsport.vn

Fanpage tập đoàn: facebook.com/elipsport.vn

Youtube: youtube.com/Elipsportvn

Liên hệ: elipsport.vn/lien-he

Tổng đài MIỄN PHÍ: 1800 6854

Sản phẩm bạn quan tâm

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.