• 1800 6854

Tổng Hợp Bài Tập Bụng Giảm Mỡ Cho Nữ

Tìm hiểu top 5 bài tập bụng giảm mỡ cho nữ giúp vòng eo thon gọn chỉ sau 7 ngày. Chiếc eo bánh mì ngấn mỡ khiến chị em phải đau đầu khi lựa chọn những bộ trang phục body để khoe dáng. Nhưng làm sao để hút sạch lượng mỡ thừa trong thời gian ngắn nhất? 

tập bụng giảm mỡ cho nữ

Các bài tập giảm mỡ bụng

Chiếc vòng eo bánh mì đầy ngấn mỡ thật sự khiến bạn phải khó chịu đúng không nào, bên cạnh một chiếc bụng bánh mì làm cho ta không mặc được những bộ đồ bó sát mà nó còn có nguy cơ gây hại đến sức khỏe của chúng ta nữa đấy. Chính vì thế các bài tập bụng giảm mỡ cho nữ dưới đây sẽ giúp bạn có một vòng 2 mong ước và cải thiện sức khỏe của bạn.

Nào chúng ta cùng đến với các bài tập giảm mỡ bụng cho nữ nào!

1. Các bài tập bụng giảm mỡ cho nữ

1.1. Động tác nâng chân - Bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ

Mỡ bụng dưới là vùng tương đối khó giảm. Vì vậy, khi tập các chị em cần phải thực hiện đúng kỹ thuật và tuân thủ nghiêm ngặt thời gian thực hiện.

  • Chuẩn bị ở tư thế nằm ngửa, hai chân duỗi thẳng, hai tay thả lỏng sát hông
  • Hít sâu, tạo áp lực lên cơ bụng, nâng hai chân lên vuông góc với mặt đất.
  • Hạ chân xuống từ từ đồng thời thở ra đều
  • Lặp lại trong 10 phút

Lưu ý: Tăng dần cường độ để phát huy tác dụng tối đa.

1.2. Động tác nâng hông siết cơ mông

Các bài tập nâng hông thường xuyên hàng ngày không chỉ giảm mỡ bụng tổng thể mà còn nhanh chóng cải thiện kích thước vòng một của bạn.

Vì vậy, các chị em nào đang  tự ti với thân hình không mấy quyến rũ của mình có thể bắt đầu luyện tập động tác này ngay hôm nay nhé!

  • Nằm ngửa sát sàn, đầu gối gập vuông góc
  • Hóp cơ bụng, đẩy hông khỏi sàn, lưng trên vẫn tiếp xúc với mặt đất, giữ cơ thể thẳng
  • Nhẹ nhàng hạ hông xuống
  • Thực hiện liên tục 20 - 30 lần

bài tập bụng giảm mỡ cho nữ

Nâng hông siết cơ mông - Bài tập tập bụng giảm mỡ, nâng mông cho nữ

1.3. Động tác Plank giúp săn chắc cơ bụng

Là một trong những bài tập giảm mỡ bụng tại nhà cho nữ. Đặc biệt với các bạn gái yêu thích thể hình chắc hẳn không còn xa lạ gì với plank tập cơ bụng. Tập plank khá đơn giản và không chiếm quá nhiều diện tích. Bạn có thể làm điều này ngay trong phòng của mình.

  • Nằm sấp, khuỷu tay cong vuông góc với sàn
  • Ngón chân nâng lên vuông góc với mặt đất sao cho từ vai đến gót chân trên một đường thẳng
  • Giữ nguyên tư thế trong khoảng 30 giây, thở đều
  • Thư giãn cơ và hạ thấp người
  • Với bài tập cơ bụng cho nữ này, bạn có thể thực hiện nhiều hiệp liên tiếp trong một buổi tập.

tập bụng giảm mỡ cho nữ

Động tác Plank

1.4. Động tác tập bụng giảm mỡ cho nữ kết hợp với máy tập 

Nếu bạn thường xuyên đến phòng tập gym thì đừng bỏ qua các bài tập đánh tan mỡ bên hông giúp eo thon, cơ bụng săn chắc số 11 nhé.

Việc di chuyển này cần có sự hỗ trợ của máy kéo cáp. Ban đầu bạn có thể cảm thấy hơi đau vai, nhưng sẽ giảm dần sau 2-3 lần tập 

Lưu ý: Cần thở đều và căng cơ bụng khi vặn mình.

1.5. Tập bụng giảm mỡ cho nữ với bóng tập 

Tập bóng thăng bằng sẽ giúp bạn rèn luyện sự dẻo dai của cột sống và tiêu hủy lượng mỡ thừa ở  vùng eo. Mỗi ngày bạn nên thực hiện bài tập bụng cho nữ với bóng 1-2 lần để nhanh chóng có được thân hình thon gọn.

  • Dựa lưng dưới vào quả bóng, treo nửa trên ra ngoài, đặt tay lên đầu
  • Cố định bóng vào một vị trí nhất định
  • Xoắn hông sang một bên kết hợp ngả người ra sau để giữ thăng bằng
  • Thực hiện 10 lần lặp lại cho mỗi bên

2. Những lưu ý khi áp dụng các bài tập bụng giảm mỡ cho nữ

Bên cạnh việc tập luyện các bài tập thể dục giảm mỡ bụng cho nữ thì bạn phải kết hợp thêm các nguyên tắc sau đây để việc giảm mỡ bụng trở nên hiệu quả hơn nhé!

  • Kiên trì tập luyện và đừng từ bỏ dù chỉ là một ngày
  • Kết hợp các tập thể dục giảm mỡ bụng cho nữ với chế độ dinh dưỡng hợp lý
  • Cân nhắc thời gian tập luyện một cách hợp lý

Các tập bụng giảm mỡ cho nữ được chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh và một chiếc bụng săn chắc mà bạn hằng ao ước nhé. Để tham khảo thêm về các chế độ ăn uống cũng như các thiết bị tập luyện đừng quên ghé Elipsport.vn để tìm hiểu thêm nhé!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4

Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Hệ thống cửa hàng có số lượng lớn nhất tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.