• 1800 6854

Tổng hợp những bài tập ngực dưới hiệu quả cho nam

Tổng hợp những bài tập ngực dưới hiệu quả cho nam là những bài tập dành riêng cho ngực dưới. Bài tập cơ ngực dưới là một trong những bài tập quan trọng trong thể hình giúp bạn có được vòng ngực nở tròn, dày và săn chắc đều đặn. 

Các bài tập ngực dưới cho nam khá đa dạng và bạn có thể sử dụng nhiều loại dụng cụ để tập luyện. Các bài tập ngực dưới vuông hay tập ngực dưới bằng hít đất cái nào hiệu quả hơn hay còn có tập ngực dưới hiệu quả nào nữa chăng?

Tổng hợp những bài tập ngực dưới hiệu quả cho nam hiện nay

1. Tập ngực dưới với xà kép

tổng hợp những bài tập ngực dưới cho nam

Tổng hợp những bài tập ngực dưới hiệu quả cho nam

Bài tập với xà kép này là 1 trong tổng hợp những bài tập ngực dưới hiệu quả cho nam hiện nay. Nó khá khó với người mới, nhưng nó rất hiệu quả vì tập trung vào cơ ngực.

Cách hướng dẫn thực hiện:

- Tư thế chuẩn bị: Hai tay bạn chống thẳng trên xà kép, người bạn hơi ngả về trước một góc 30 độ, hai chân co lên và vuông góc bắt chéo vào nhau.

- Hít vào và hạ người bạn sâu xuống dưới đến khi cơ ngực dưới của bạn giãn ra hết mức, chú ý là không để cho vai bị đau do hai xương bả vai có thể chạm vào nhau.

- Thở ra đồng thời đẩy người lên về vị trí ban đầu. Lặp lại động tác này nhiều lần đến giới hạn của bạn.

Lưu ý: Khi bạn hạ người xuống và nâng lên thì cẳng tay bạn luôn giữ nguyên, chỉ di chuyển cơ thể theo phương thẳng đứng từ lực của khuỷu tay và cánh tay. 

2. Đẩy tạ đơn với ghế dốc xuống

Tổng hợp những bài tập ngực dưới hiệu quả cho nam

Tổng hợp những bài tập ngực dưới hiệu quả cho nam

Bài tập này cùng là bài tập tổng hợp những bài tập ngực dưới hiệu quả cho nam. Nó được nhiều người biết đến sử dụng tập ngực dưới bởi nó đơn giản và rất hiệu quả. Bạn tìm một chiếc ghế tập điều chỉnh và hạ lưng tựa dốc xuống dưới một góc trên 30 độ. Tạ đơn bạn chọn loại có cân nặng vừa với khả năng lực tay của người tập để tránh những chấn thương có thể xảy ra khi tập.

Hướng dẫn những tư thế tập luyện:

- Bạn nằm thẳng lưng trên ghế đã hạ độ dốc, hai tay bạn cầm tạ đơn tư thế thẳng góc, tay  dang rộng bằng vai, mu của bàn tay hướng về phía mặt. Hãy nhớ rằng, không để hai quả tạ chạm vào nhau trong quá trình tập. Nên chọn ghế dốc sao cho phù hợp với bề ngang lưng để tránh các chấn thương khi tập.

- Hít vào bắt đầu hạ tạ xuống dưới đến khi tạ nằm ngang với bề mặt của cơ ngực. Trong suốt cả quá trình, hai tay bạn luôn nằm trên một mặt phẳng, chỉ có khuỷu tay và cánh tay di chuyển thôi, nâng hạ quả tạ, cẳng tay và nắm tay luôn giữ tư thế thẳng. Bạn hạ tạ xuống một cách từ từ có kiểm soát, không làm quá nhanh nhé nó dễ gây chấn thương cho bản thân.

- Thở ra đồng thời nâng tạ lên về vị trí ban đầu một cách chậm rãi. Thực hiện nhiều lần đến giới hạn cho bài tập này.

3. Tập ngực dưới với máy xô bay

Tổng hợp những bài tập ngực dưới hiệu quả cho nam

Tổng hợp những bài tập ngực dưới hiệu quả cho nam

Bài tập này tác động nhiều phần cơ ngực dưới và phát triển độ rộng của ngực. Nó lấy từ bài tổng hợp những bài tập ngực dưới hiệu quả cho nam. Bạn giữ cố định khớp cổ tay và cùi chỏ, chỉ có khớp vai chuyển động. 

- Hai chân làm trụ vững, hai tay bạn nắm giữ đầu dây cáp, đổ người về phía trước. 

- Bạn cần chỉnh phần dây cáp trong máy cao hơn người, hai tay bạn lúc này giơ thẳng lên tạo thành chữ X khi nắm đầu dây.

- Đưa hai tay kéo về phía trước, kéo lại gần nhau điểm dừng sẽ là ở trước mặt. 

- Dùng cơ ngực để ép tay vào, nhớ là không dùng cơ tay lúc này. Ép vào nhanh và kết hợp  thở ra, giãn hai tay bạn về vị trí ban đầu chậm đồng thời hít vào.

- Tập từ 3-4 hiệp, mỗi hiệp 10 đến 12 lần với số bánh tạ tăng lên.

4. Ép tạ đơn với ghế dốc xuống

Bài tập ngực dưới này là bộ bài tập tổng hợp những bài tập ngực dưới hiệu quả cho nam. Nó có tên gọi là Decline Dumbbell Fly, đây là một bài tập hơi khó với tạ đơn nhưng hiệu quả đến toàn bộ vùng ngực, đặc biệt là ngực dưới.

- Tư thế ban đầu: Hai tay bạn cầm tạ đơn, dang rộng tay sao cho tạ nằm ngang với cơ ngực, khuỷu tay bạn hơi cong để tạo tư thế đỡ tạ.

- Hít vào và bạn từ từ đưa ta lên cao có kiểm soát, hay tay bạn kiểm soát để luôn nằm trên mặt phẳng nằm ngang suốt quá trình. Dùng sức đẩy tạ lên đến khi thẳng đứng, song song với nhau, nên nhớ là bạn không được để tạ chạm vào nhau.

- Thở ra mạnh và đưa tạ đơn trở về vị trí ban đầu. Tập từ 3-4 hiệp, mỗi hiệp 12 lần.Đây là các bài tập cơ ngực dưới cực đẹp trong bộ sưu tập tổng hợp những bài tập ngực dưới hiệu quả cho nam dành cho nam mà elipsport.vn giới thiệu đến mọi người, đây là 1 trong những bài tập cơ ngực dưới tốt nhất do các PT Gym hàng đầu thế giới đưa ra nhằm đem đến cho người tập một thể hình đẹp nhất. Bạn cũng nên kết hợp với máy đạp tập gym cho cơ chân của bạn thêm săn chắc hoặc các sản phẩm khác thông qua tổng đài 1800 6854. Hy vọng nó sẽ bổ ích cho việc rèn luyện sức khỏe của bạn. Chúc các bạn luôn thành công!

Trước khi mua sắm bất cứ sản phẩm nào, bạn cần tìm được địa chỉ đáng tin cậy về giá cả cũng như về chất lượng. Thương hiệu Elipsport luôn tự tin cung cấp những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, rèn luyện thể thao chất lượng như may chay bo, xe đạp tập, ghế massage,... Tại khu vực Bình Dương bạn có thể đến chi nhánh Elipsport để có thể trải nghiệm trực tiếp sản phẩm một cách chân thạt nhất. Hẹn gặp lại các bạn qua các bài viết khác của Elipsport.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4

Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Hệ thống cửa hàng có số lượng lớn nhất tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.