• 1800 6854

Việc Tập Bụng 6 Múi Mất Bao Lâu?

Việc tập bụng là quá trình cần phải có sự kiên trì để cho a một thân hình 6 múi như mục tiêu đã đề ra chứ không phải ngày một ngày hai là có thể. Vậy tập bụng 6 múi mất bao lâu hãy cùng tìm hiểu. 

Tập bụng 6 múi là trào lưu hot trong giới trẻ dạo gần đây khi mà tình trạng những cô bạn gái luôn muốn bạn trai mình có một thân hình thật hoàn hảo nư các thần tượng hiện nay hay nói cách khác là có một thân hình 6 múi vừa chắc khoẻ mà lại nhìn rất thu hút. Các chàng trai vì chiều lòng bạn gái nên chủ đề về tập bụng 6 múi mất bao lâu luôn là câu hỏi cần được giải đáp hiện nay. 

1. Tập bụng 6 múi mất bao lâu thì có thân hình hoàn hảo?

Để trả lời cho câu hỏi tập bụng 6 múi mất bao lâu thì không có một khoảng thời gian cố định. Điều quan trọng ở đây chính là thể trạng cũng như sức khoẻ và cường độ tập luyện của mỗi người là khác nhau. 

tập bụng 6 múi mất bao lâu

Tập bụng 6 múi mất bao lâu thì có thân hình hoàn hảo?

Đối với các chuyên gia trong ngành thể hình, việc phát triển cơ bụng 6 múi hay 8 múi đẹp là điều tương đối dễ dàng, nhưng đối với dân văn phòng bận rộn trong cuộc sống hàng ngày thì khó hơn một chút. Tất nhiên, để có được sáu hoặc tám cơ bụng hoàn hảo là mơ ước của mọi chàng trai tuy nhiên tập bụng 6 múi mất bao lâu lại phụ thuộc vào độ tập luyện của mỗi người.

Theo các chuyên gia và huấn luyện viên có nhiều kinh nghiệm, để một người bình thường tập bụng 6 múi bao lâu thì đa số sẽ mất khoảng 2 tháng để các cơ bụng xuất hiện và nhìn thấy rõ rệt hơn. Đây là chưa kể đến những người luyện tập cường độ cao thì sẽ mất một khoảng thời gian ngắn hơn cũng như có hiệu quả hơn. 

Có nên tập bụng 6 múi không?

Đây là câu hỏi rất nhiều chàng trai hỏi khi bản thân không có cơ bụng 6 múi và công việc cũng không yêu cầu 6 múi, tuy nhiên, tập bụng 6 múi cũng là một hành động nên làm khi việc tập luyện sẽ nâng cao sức khỏe cũng như độ dẻo dai cho cơ thể nhiều hơn.

Nhiều người sau khi biết thời gian tập bụng 6 múi bao lâu thì nản lòng và không muốn tập. Tuy nhiên, cơ bụng cũng rất có tác dụng trong việc ăn mặc thường ngày và dễ có cảm giác thành tựu hơn. Vậy nên hãy tập cơ bụng 6 múi nếu bạn có thời gian và đam mê. 

2. Hướng dẫn tập bụng 6 múi trong 1 tháng

Rất nhiều người bởi vì những lý do công việc hay những lý do cá nhân mà cần tập cơ bụng trong thời gian ngắn chẳng hạn như 1 tháng hay 1 tuần. Đây không phải là không có cách tuy nhiên nó mất khá nhiều thời gian và công sức. Dưới đây là một số hướng dẫn tập bụng 6 múi trong 1 tháng mà các bạn có thể tham khảo.

tập bụng 6 múi mất bao lâu

Hướng dẫn tập bụng 6 múi trong 1 tháng

  • Tính tỷ lệ phần trăm chất béo trong cơ thể của bạn để xem bạn có cần giảm cân hay không. Nếu tỷ lệ mỡ trong cơ thể bạn quá cao thì dù bạn có chăm chỉ luyện tập cũng không thể nhìn thấy được cơ bụng 6 múi của mình. 
  • Thực hiện các bài tập nhắm vào cơ bụng. Tập cơ bụng 5 ngày mỗi tuần. Mỗi bài tập nên được thực hiện trong 3 hoặc 4 nhóm, và mỗi nhóm bài tập nên được lặp lại càng nhiều càng tốt. Nếu số lần lặp lại cho mỗi nhóm vượt quá 30, bạn có thể tăng trọng lượng để làm cho chúng trở nên khó khăn hơn và số lần lặp lại cho mỗi nhóm bài tập sẽ giảm tương ứng. 
  • Thực hiện các bài tập cường độ cao ngắt quãng, bao gồm tất cả các bài tập aerobic. Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng chỉ cần bạn thực hiện nhiều tư thế ngồi hơn, bạn có thể có được cơ bụng 6 múi. Nhưng trên thực tế, bạn cần giảm rất nhiều mỡ trong cơ thể để có được cơ bụng 6 múi đáng mơ ước. 
  • Xây dựng và tuân theo một kế hoạch tập thể dục. Bạn nên cố gắng tập aerobic vào buổi sáng và tập cơ bụng vào buổi chiều hoặc tối. Một khi bạn tìm ra kế hoạch tập thể dục tốt nhất cho mình, cộng với một kế hoạch ăn kiêng phù hợp, hãy kiên trì thực hiện trong một tháng.

Trên đây là một số bài tập nhằm hướng dẫn tập bụng 6 múi trong 1 tháng, còn đối với tập bụng 6 múi trong 1 tuần thì sao chúng ta hãy cùng tìm hiểu. 

3. Tập bụng 6 múi trong 1 tuần hiệu quả

Làm ấm và nghỉ ngơi trong 5 đến 10 phút. Khi bắt đầu bài tập, đi bộ nhanh, chạy bộ, nhảy, chạy hoặc nhảy dây. Tập thể dục nhịp điệu vừa phải sẽ làm tăng lưu lượng máu đến các cơ, do đó giảm nguy cơ chấn thương. Sau khi tập nên nghỉ ngơi từ 5 đến 10 phút để giúp cơ phục hồi. 

tập bụng 6 múi mất bao lâu

Tập bụng 6 múi trong 1 tuần hiệu quả

Mỗi bài tập nên bao gồm nhiều lần ngồi lên và plank. Tập thể dục nên bao gồm nhiều bài tập khác nhau, cố gắng thực hiện 500 lần.Ví dụ như: Chạy bộ từ 5 đến 10 phút 3 lần cho mỗi nhóm, 12 lần lặp lại cho mỗi nhóm: tư thế ngồi chuẩn, tư thế ngồi trên cao, tư thế nằm ngược 3 hiệp 12 lần lặp lại mỗi bên, tư thế ngồi lên xe đạp 2 hiệp 30 giây, plank tiêu chuẩn, plank mở rộng 2 bộ 30 giây mỗi mặt: bảng điều khiển bên

Trong vòng một tuần bạn chỉ cần tập từ 4-5 lần là sẽ có cho mình một thân hình 6 múi hoàn hảo. Tuy nhiên phương pháp tập bụng 6 múi trong 1 tuần này chỉ là tạm thời và không thể áp dụng lâu dài được. Cho nên cần có những bài tập khác tập bụng 6 múi trong 1 tuần để vừa giúp cơ thể khoẻ mạnh lại có thân hình săn chắc hơn.

Do đó, không phải cái nào nhanh cũng tốt cho người tập mà cần có chế độ tập hiệu quả và hợp lý. Bên cạnh tập bụng, xe đạp tập và máy chạy bộ của tập đoàn thể thao Elipsport cũng góp phần đáng kể trong việc lấy lại bụng 6 múi cho nên nếu có nhu cầu hãy tham khảo thêm nhé. 

Các biểu hiện trên da chính là những thông điệp sức khỏe của cơ thể. Nếu da của bạn không được khỏe, đẹp thì rất có thể cơ thể của bạn đang gặp phải những vấn đề. Cách duy nhất để cải thiện chúng chính là chăm chỉ tập luyện thể dục như chạy cùng may chay bo Elipsport hoặc đạp xe đạp tập để giúp da loại bỏ chất độc hại. Bên cạnh đó stress cũng chính là một nguyên nhân hàng đầu gây ra mụn, lão hóa, hãy thư giãn với ghe massage để cải thiện nhé!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4

Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Hệ thống cửa hàng có số lượng lớn nhất tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.